NHỮNG LỢI ÍCH MÀ NGHỀ SALE MANG LẠI CHO BẠN

 cũng như trên thế giới. Vậy theo bạn sale mang lại những lợi ích như thế nào?


Nghành sale lương rất ít nhưng nghành nghề này giúp bạn kiếm được số tiền dựa vào chính năng lực của bản thân bạn.và công việc này không cần bằng cấp chuyên môn gì, nếu bạn đã có kiến thức sale vững thì đi đến đâu bạn cũng có thế dễ dàng tìm được công việc cho mình. Nghành này là nghành nói chuyện với khách hàng mà có tiền,vùa ngồi trong máy lạnh tiền lương thấp mà hoa hồng thì cao.

Nghề này giúp bạn có những kiến thức mà nhiều nghề khác không có được
1Luyện mắt: Bạn phải quan sát khách hàng một cách tỉ mỉ để nắm được tính cách, tâm trạng của khách hàng như thế nào.từ đó giúp bạn có khả năng quan sát mọi việc tốt hơn.
2Giọng nói: Khách hàng sẽ lắng nghe bạn nói nếu giọng nói của bạn rõ ràng, hấp dẫn cuốn hút khách hàng; khi nói vừa đủ nghe không được quá nhỏ hay quá to không quá nhanh hay quá chậm, mỗi câu nói ra đều có chữ dạ hoặc ạ ở cuối câu;tránh nói những câu nói cộc lốc và khi nói chuyện với khách hàng chúng ta nên sử dụng những câu nói nịnh khách hàng, nhưng đừng nịnh quá nhé, khi chúng ta nịnh khách hàng như vậy khách hàng sẽ vui và chú ý lắng nghe nhũng gì bạn nói.
3Tâm trạng: Bạn cần giữ tâm trạng tốt nhất, không để những chuyện cá nhân,áp lực trong cuộc sống cũng như công việc làm ánh hưởng tới cảm xúc và năng suất làm việc. VD: như khi hiệu quả làm việc không đạt yêu cầu cấp trên đề ra, bị khiển trách khiến tâm trạng bạn không tốt nhưng khj làm việc bạn không được để cảm xúc đó làm phân tán tư tưởng mà cần có thái độ tích cực hơn để đạt được hiệu quả cao hơn.
 Thuyết phục: Có một điều vô cùng đơn giản nhưng không thể thiếu khi thuyết phục khách hàng đó là đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười,một nụ cười của nhân viên sale sẽ đem dến sự hạnh phúc và niền hưng phấn cho bất kì một khách hàng nào. Tạo ấn tượng vào thiết lập mối quan hệ với khách hàng đặc biệt phải kiên nhẫn và nhiệt tình ngay cả khi bị khách hàng từ chối kể cả trong những tình huống khó khăn nhất.
5    Nghề sale, nghề của sự tự tin, năng động
6Luôn luôn tiếp cận với các kiến thức mới: Ngôn ngữ là biểu tượng là tinh hoa của nền văn hóa mỗi Quốc gia chính vì thế khi hiểu và sử dụng tốt thêm một ngôn ngữ chính là bạn đã khám phá ra một nền văn hóa mới.
  Có cơ hội tiếp xúc và làm việc với những người nổi tiếng và thành đạt.

Thành công của nhân viên sale chính là khách hàng tin vào những sản phâm mà họ giới thiệu và bạn đã có những khách hàng tiềm năng. Không có sự thuyết phục nào dễ dàng mang lại thành công hơn là sự chân thành và quan tâm thật sự đến lợi ích  của khách hàng. Nếu nhân viên sale đã thấm nhuần các quan điểm bán hàng chuyên nghiệp như trên điều đó có nghĩa là thành công đang nằm chắc trong tay bạn!
NHỮNG LỢI ÍCH MÀ NGHỀ SALE MANG LẠI CHO BẠN NHỮNG LỢI ÍCH MÀ NGHỀ SALE MANG LẠI CHO BẠN Reviewed by HRP Việt Nam on 20:27:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Copyright by Ánh Đoan. Được tạo bởi Blogger.